9 Tính năng nỗi bật trên fujifilm X Pro2

9 Tính năng nỗi bật trên fujifilm X Pro2

1. Cảm biến X-Trans CMOS III 24.3MP cao cấp
Sự độc đáo trên máy ảnh Fujifilm X Pro2 đến ngay từ bộ lọc màu, giảm thiệu đến mức thấp nhất hiện tượng vân sáng và sai màu trên hình ảnh do đó người dùng khỏi cần trang bị thêm bộ lọc quang cấp thấp làm gì, bộ lọc màu cũng góp phần không nhỏ vào việc nâng cấp chất lượng hình ảnh, nếu kết hợp cùng ống kính Fihinon thì những khung hình được chụp có chất lượng cao so với số lượng điểm ảnh cần dùng đến.
ACROS bộ giả lập màu sắc hoàn toàn mới cũng được trang bị trên máy ảnh Fujifilm X Pro2, giúp bức ảnh trở nên  mịn màng và mức độ đen sau kết cấu đẹp. Hình thành nên bức ảnh đơn sắc với chất lượng rất cao.
Một hiệu ứng không kém phần độc đáo đó là " Hiệu ứng nổi hạt " giúp tạo ra những tấm ảnh kts trông giống như chụp bằng phim khi in ra thành phẩm. Mức độ nhạy sáng nâng cấp đáng kể ISO lên tối đa 12,800 giảm đến mức thấp nhất nhiễu hạt.
pro27
2. Bộ xử lý mạnh mẽ X Processor Pro
Tốc độ xử lý hình tăng lên 4 lần sớ với bộ sứ lý thông thường nhờ vào chip X-Processor, hổ trợ cho cảm biết X-Trans CMOS III nhằm cho ra một tấm ảnh đẹp chất luongj cao nhất. Vừa xử lý nhanh, khữ nhiểu tốt lại còn tai tạo màu vược trội cũng EXR Processor II.
3. Ống ngắm lai tiên tiến giữa ống ngắm điện tử và ống ngắm quang

Ống ngắm quan học và ống ngắm điện tử đã được hãng may anh Fujifilm kết hợp trên X Pro 2 cho bạn dễ dàng chọn lựa, đây là công nghệ lai tiên tiến nhất trên X Pro2. Việc điều chỉnh mức phóng đại theo góc nhìn của ống kính và theo cửa sổ điện tử được mô phỏng trong khung ngắm điện tử.
LCD 2.36 triệu điểm ảnh được tích hợp trên khung ngắm điện tử, tốc độ hiển thị được nâng cấp gần như gấp đôi từ 54 lên 85 khung hình / giây, gần như độ trể hiển thị rất thấp.
4. Màn trập cảm biến đạt tốc độ tối đa 1/8000 giây và có tốc độ đồng bộ cao nhất với đèn flash là 1/250 giây
Việc chụp ảnh ngoài nắng sáng giờ đây đã dễ dàng hơn nhiều nhờ sự nâng cấp đáng kể trên tốc độ màn trập lên đến 1/8000 giây. Đi cùng với việc giảm nhiễu sự rung lắc khi chụp ảnh với màn trập tốc độ cao.
5. Bền bỉ với thân máy Magiê
Trên model này X Pro2 được mạ một lớp Magie bên ngoài tạo độ bền và nét sang trọng, hơn nữa thân máy còn được bịt kín ở 61 điểm, điều này khiến chiếc X pro 2 trở nên cứng cáp, chống bụi chống nước tốt hơn và có thể hoạt động hiệu quả ở nhiệt độ -10
6. Số lượng điểm lấy nét được mở rộng lên 77 điểm 
Hầu như với 77 điểm lấy nét tự động đã bao phủ lên đến 40% khung hình cho hiệu năng hoạt động trở nên tốt hơn và chính xác hơn rất là nhiều, đặc biệt khi chụp những vật thể chuyển động ở tốc độ cao. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chip sử lý mới cùng hệ thống lấy nét tự động nhanh gấp 2 lần thic  X Pro2 quả là một mãnh thú trong dòng seri X của fuji.
7. Toàn bộ phím điều khiển được dời sang phải, giúp bạn có thể điều chỉnh thông số mà không cần rời mắt khỏi ống ngắm
Cảm giác chụp,sự hiện đại,sự tinh tế được nói đến nhờ vào thiết kết vòng xoay tốc, bù trừ sáng, cần chuyển chế độ ngắm bằng hợp kim nhôm cao cấp, việc thao tác điều chỉnh thông số trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.
8. Giao diện điều khiển mới
Menu, màn hình hiển thị có sự thay đổi đáng kể hơn rất nhiều hổ trợ cài đặt, hiệu chỉnh thông số trở nên nhanh và thuận tiện hơn.
Lựa chọn cài đặt yêu thích bạn hay sữ dụng và đưa chúng vào My menu kết hợp với 16 tính năng tùy biến hay gặp nhất được tích hợp sẵn.
9. Phụ kiện
Báng tay cầm được thiết kế giúp bạn cầm máy chắc chắn. Vị trí kết nối báng tay cầm với máy ảnh hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc thay pin, thẻ nhớ SD hay gắn vào tripod.

Bao da cao cấp mang lại vẻ đẹp hoài cổ và sang trọng cho chiếc máy X-Pro2. Thiết kế bao da giúp bạn có thể thay pin mà không cần tháo ra và bảo vệ toàn bộ chiếc máy của bạn khi bỏ vào túi.
Phần mềm miễn phí FUJIFILM Camera Remote với tính năng Remote Control giúp bạn điều khiển chụp từ xa bằng điện thoại smartphone hoặc máy tính bảng. Tính năng này cực kì hữu dụng khi chụp ảnh nhóm, selfie, và thế giới động vật trong môi trường tự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook