Lỗi tự reset trên máy ảnh Fujifilm X-Pro2

Lỗi tự reset trên máy ảnh Fujifilm X-Pro2

Theo báo điện tử chuyên máy ảnh "The New Camera" cho biết thì Model máy ảnh cao cấp và mới nhất cảu Fuji có tên X-Pro2 vừa mới ra mắt bị lỗi " tự trở lại nguyên trạng khi vừa xuất xưởng bán cho người dùng trong thời gian vừa qua"

Thông kê phản ảnh từ cộng đồng người dùng thì việc máy ảnh Fujifilm X Pro2 reset xảy ra khi thiết bị được tắt nguồn hoặc đang ở trạng thái hết pin, cũng như tháo pin ra để sạc lại, điều này khiến người dùng khá bức súc.



Chúng tôi đã tìm hiêu và được nhãn hàng máy ảnh Fujifilm cho hay, đây không phải là một lỗi quá tệ trên X-Pro2, chúng tôi sẽ cho ra bản cập nhật firmware nhằm hổ trợ khắc phục tình trạng trên. Kèm những lời biện minh cho những sự cố sảy ra gần đây.

Còn đối với khách hàng thì dường như những phản hồi từ fujifilm vẫn chưa làm hạ cơn giận của họ, hãng cần phải nhanh chóng đưa ra một giải phúc khắc phục trực tiếp vì quyền lợi của khách hàng.

Máy ảnh Fujifilm X-Pro2 được cho là Model Mirrorless cao cấp nhất vừa trình làng đầu năm nay. Trang bị trên mình cấu hình mạnh mẽ với cảm biến X-Trán CMOS III độ phân giải 24.4 MP cùng hệ thống lai À lên đến 273 điểm ảnh chiếm 40% diện tích khung hình.

Đổi mới trong thiết kế nhằm tăng cường khả năng chống ẩm, bảo vệ máy ảnh được tốt hơn nhờ 61 điểm được bịt kín cùng với việc mạ Magie bên ngoài thân máy. Dòng Model đầu tiên cho phép sử dụng 2 khe cắm SD, trong đó 1 khe với tốc độ cao UHS-II.

Hiện tại sản phẩm đã khắc phục được lỗi trên và đang được bán với giá 36 triệu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, hổ trợ trả góp cho mọi đối tượng tại Bình Minh Digital Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook