Máy ảnh mirrorless X-pro2 cao cấp

Máy ảnh mirrorless X-pro2 cao cấp

Giới thiệu về máy ảnh Fujifilm X-Pro2

Siêu phẩm X Pro 2 là 1 trong nhiều máy ảnh mirrorless được Fujifilm cho ra mắt thị trường vào đầu tháng 1 năm 2o16 vừa qua. Sở hữu cảm biến lên đến 24 MP cho khả năng lấy nét tự động một cách linh hoạt và chính xác, khe cắm thẻ SD kép chống ẩm mốc cực tốt, cùng ống kính kết hợp độc đáo giữ quang học và điện tử.
So với Xpro 1 thì máy ảnh fujifilm X Pro2 có phần vượt trội hơn hẵn, ngoài tích hợp những tính năng thông minh vốn có trước đây 4 năm. Sản phẩm mới này vừa có kiểu dáng hiện đại vừa sở hựu bộ công cụ hổ trợ chụp hình ấn tượng.
2
Nhiều người dùng biết đến và trở nên thích thú với Fujifilm bởi vì chất lượng từ các sản phẩm mà thương hiệu này đêm đến cho thị trường, kể cả phiên bản thấp nhất đến cao nhất đều làm nên sự nội bậc. Để minh chứng cho điều nay, đứa con cưng X-Pro2 ra đời thừa kế tất cả những hiệu năng vượt trội của các dòng máy X trước đây.
Thiết kế bên ngoài không quá thây đổi với những anh chị em trước đây của nó, điều này làm cho người dùng cảm thấy dễ sử dụng, quên thuộc và gần gũi hơn, không hề có cảm giác mình đang cầm trên tay một sp mới.
Nhưng nó có một số cải tiến quan trọng thân máy được thiết kế chống ẩm, chống lại các tác nhân từ thời thiết bên ngoài, lại được mạ them một lớp vỏ bằng magie, tạo cảm giác vô cùng sang trọng .
Có lẽ 1 trong những thay đổi về thân máy được người dùng thích thú đó là khả năng chống ẩm cực tốt vừa được nâng cấp trong bản Pro 2 này, toát lên vẽ sang trọng cùng với lớp mạ bằng magie bên ngoài,
Điểm mới thứ 2 đó ở cơ chế điều khiển, sở hữu con lăn 8 chiều giúp người dùng dễ dàng thao tác chọn nhanh điểm lấy nét cũng nhưng mốc iso cần thiết cho mỗi lần chụp. Cảm biến 24 megapixel X-Trans CMOS III cao cấp nhất cũng được trang bị bên trong mấy, cho tốc độ lấy nét và tính ổn định cao, bộ sử lý hình ảnh phải nói là tuyệt vời 150k actuations và hỗ trợ 1/8000 tốc độ cơ khí hàng đầu
Hệ thống menu mới hoàn toàn cùng màn hình LCD 3.0  với độ phân giải cao, tích hợp sẵn wifi để dễ dàng chia sẽ lên MXH hay nơi lưu trữ nhằm giải phóng bộ nhớ máy. 

Thiết kế và hệ thống điều khiển Fujifilm Xpro2

Khi vừa đập hộp, điều khiến bạn bất ngờ đó chính là thiết kế bên ngoài máy, sở hữu tính năng mới tuy nhiên lại mang trên mình hình dáng quen thuộc của các sản phẩm X đời đầu. Xpro2 được hãng phủ lên mình lớp Magie tạo nên sự lịch lãm và sang trọng, tích hợp hệ thống chấm ẩm kháng thời tiết xấu vào dưới nắp máy.
Về bản tùy chỉnh của may anh fujifilm X-Pro2, bạn sẽ có 6 nút chức nẵng khác nhau, nhưng lại không có phím chức năng dành riêng cho Wifi hay xem phim nhưng cũng không gây phiền cho người sử dụng.
Đi sâu vào trong thân máy, X-Pro2 sở hữu ổng ngắm cao cấp hơn những dòng tiền nhiệm, với tầm nhìn đa điểm lên đến 2,6 triệu chấm, cùng 2 khe cắm SD giúp bạn dễ dàng sao lưu dữ liệu bất cứ khi nào.
Máy trang bị cổng Micro HDMI , Micro USB, giắc cắm 2,5 bên trái thân máy, ngoài ra còn có cả PC Sync phía trên nắp, đáng tiết rằng sản phẩm không có giắc cắm tai nghe 3.5
Sử dụng nguồn năng lượng NP-w126 Lithium iOn cho thời gian sử dụng khá thỏa mái, tương đương chụp từ 250 đến 250 bức ảnh sau 1 lần sạc đầy, nhưng nếu bạn dùng để quay phim hoặc kết nối wifi hay phải phơi sáng liên tục bạn sẽ cần phải xem lại.

Ống kính dành cho máy ảnh Fujifilm X-Pro2

X-Pro2 của Fujifilm được trang bị X-Mount, với cảm biến APS-C đằng sau nó. Các ống kinh 1,5x-, XF 10-24mm f4, XF 35mm f2 và XF 56mm F1.2 được cung cấp lớp bào vệ tương đương bên ngoài 15-36mm, 53mm và 84mm tương ứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook