Mua máy ảnh Fujifilm X-A2 để chụp Selfies tại sao không

Mua máy ảnh Fujifilm X-A2 để chụp Selfies tại sao không

Hướng đến người dùng phổ thông hoặc bán chuyên, chiếc máy ảnh Fujifilm X-A2 được hãng cho ra mắt với nhiều cãi tiếng rất nhiều đặt biệt là nằm ở màn hình, với góc quay lên đến 175 độ phục vụ nhu cầu selfies rất tốt nhé. Sử dụng cảm iến CMOS, cho độ phân giải tương đối 16.0MP hổ trợ WIFI giúp chia sẽ ảnh dễ dàng lên MXH or smart phone. Di kèm với thân máy là chiếc ống kính Fujinn XC 16-50mm f.3.5-5.6 OIS II với mức giá 8.9 triệu tại Bình Minh Digital
x-a2-5
Thiết kế hoài cổ
Cũng giống với những san phẩm thuộc dòng X seri không gương lật, X_A2 có thiết kế không quá mới mẽ  cho một cảm giác quen thuộc. Kích thước nhỏ gọn dễ cầm nắm ở mọi tư thế không có cảm giác mõi tay, dễ dàng thao tác hơn với 3 màu cơ bản Bạc, Đen, Nâu.
Màn hình lật 175 độ
Màn hình xoay lật lên đến 175 độ cho tín đồ selfies rất tốt, một xu hướng của những năm gần đây. Máy được trang bị hệ thống tự đổng chuyển sang chế độ selfies mỗi khi màn hình được bật lên tự nhận diện gương mặt chính xác. Đây là bản nâng cấp có thể nói đêm đến sự thích thú cho những bạn trẻ với xu hương mới.
Bộ vi xử lý nhanh và chính xác
Máy được trang bị cảm biến APS-C CMOS độ phân giải 16.0MP và chip xử lý EXR II cho tốc độ khởi động và xử lý nhanh chóng. Thêm vào đó, dải ISO từ 200 đến 6.400 và có thể mở rộng lên mức 100 và 25.600 cùng hệ thống 49 điểm lấy nét AF với hệ thống lưới 7 x 7 sẽ góp phần vào những bức ảnh hoàn hảo của bạn. Bạn hoàn toàn có thể tự tin mang đến những bức ảnh đẹp chất lượng cao dù chụp ở bất cứ nơi đâu, trong bất kì thời gian nào.
Kết nối không dây tiện lợi
Hầu như những model mới hãng may anh fujifilm đã tích hợp sẵn wifi vào máy nhằm hổ trợ người dùng chia sẽ hình ảnh một cách thuận tiện nhất qua thiết bị di động, chỉ cần cài đặt fujifilm app camera dành cho android or ios. Xong với phiên bản hiện tại thì thiết bị Smart phone vẫn ko thể điều khiển được máy ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook