Mua máy ảnh Fujiiflm X-A2 có nên không

Mua máy ảnh Fujiiflm X-A2 có nên không

Chiếc máy ảnh Fujifilm X-A2 được hãng sản xuất cho ra mắt vào tháng 1 năm 2015 vừa rồi. Nhiều nâng cấp và đặc tính ưu việt được cập nhật trên Fujifilm X-A2. Dòng máy ảnh có thể xem là vua trong chụp ảnh tự sương. Thừa hưởng sự tinh tế nhỏ gọn trên dòng máy ảnh Fujifilm. Chiếc Fujifilm X-A2 đã được update lên khả nhiều cả về cấu hình cũng như hệ thống xử lý để thỏa mãn đc nhu cầu chụp hình tiên tiến . Sự đời mới của chức năng sự hoài cổ của ngoại hình sẽ làm cho vài tay chơi ảnh khó tính nhất cũng phải lay động trước nó.

Fujifilm X-A2 là một sản phẩm máy ảnh Mirrorless do hãng may anh Fujiflm sản xuất và được nâng cấp khá nhiều về mặt thiết kế so với phiên bản trước X-A1. Thiết kế thay đổi nhằm làm ra sự tiện lợi hơn trong công đoạn chụp ảnh. Cũng giống như những dòng sản phẩm máy ảnh X-seres khác Fujifilm X-A2 được thiết kế là một máy ảnh có thể hoán đổi ống kính rất linh hoạt. Với thiết kế siêu nhẹ đã gay ân tượng mạnh với những tín đồ fuji cân nặng chỉ với 350g và kích thước 117 x 67 x 40mm. giúp máy hoạt động tốt hơn trong tất cả môi trường giúp người chụp đỡ mõi tay lúc cầm máy lâu.
Máy Ảnh Fujifilm X-A2 Kit XC16-50 F3.5-5.6 OIS II ( Bạc)
các nút chức năng đc hãng Fuji thiết kế trên thân body khá hợp lý và linh hoạt hổ trợ thao tác điều chỉnh cực kỳ nhanh và tiện dụng. Tích hợp nút cơ màn trập trên đỉnh máy cho phép ngừi sử dụng thuận tiện chụp hình liên tục . Bằng việc sử dụng phím Wi-Fi / Fn bên phải máy cho phép nguwoif dùng điều chỉnh mức ISO theo yêu cầu tiện lới. Vòng xoay chế độ có khả năng tùy chỉnh trơn tru tạo điều kiện để tất cả mọi người có thể lựa chọn nhanh những chế độ chụp hình .

Phần menu cũng đc đầu tư để luôn sắn sàng lựa chọn và lưu hình ảnh vào thẻ nhớ với 1 vài thiết lập đc cài đặt . Thiết kế đèn flash nhã nhặn, hiện đại đc gắn vào đỉnh đầu giữa thân máy . Hệ thống đèn này có thể mở lên và gập xuống linh hoạt góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho máy ảnh fujifilm xa2.
Fujifilm X-A2 giúp việc thực hiện khung hình diễn ra thật đơn giản với thiết kế tay cầm tinh tế. Khỏi lo mõi tay lúc thực hiện nhiều khung hình một lúc . Hai bên máy là hai khe kim dòng nhỏ kết nối với hệ thống dây đeo vai tạo điều kiện cho việc đi lại thuận tiện trong tất cả môi trường .
Máy ảnh fujifilm X-A2 được thiết kế gọn gòn và thanh nhã thuận tiện di chuyển trong tất cả địa hình. Rất phù hợp cho những chuyến du lịch hay dã ngoài, dòng mirroless này được nhiều dân phượt ưa chuộng.

Máy ảnh Fujifilm xa2 gây được ấn tượng rất lớn đến những tín đồ máy ảnh nhờ hệ thống màn hình LCD độc đáo. Độ phân giải lên đến 920k điểm ảnh với sự linh hoạt cao, là màn hình cỡ lớn. Nó có khả năng thoải mái xoay nghiêng được một góc 175 độ để giúp đỡ thực hiện những khung hình với góc độ thật khó .

khi màn hình đc lật lên 175 độ hệ tống trên X-A2 tự động chuyển sang chế độ selfies để có khả năng nhận diện khuôn mặt cùng ánh mắt hỗ trợ bức hình trở nên thực và chi tiết hơn. Do tính cơ động và linh hoạt, máy có thể thực hiện được những bức hình từ trên xuống hoặc từ dưới lên một cách hoàn hảo nhát có thể.

Cảm biến CMOS APS-C với độ phân giải 16,3 megapixel được Fuji trang bị trên máy ảnh Fujifilm X-A2. Đây là một cảm biến thường được sử dụng nhiều trong các mẫu máy ảnh DSLR . Vì vậy, việc Fujifilm X-A2 sở hữu ngay bộ cảm biến này hỗ trợ cho hình ảnh ghi thu đc sẽ đạt đc chất lượng cao vượt trội . Việc khỏi động của máy trở nên nhanh hơn rất nhiều nhờ bộ cảm biến mới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook