Trải nghiệm Model máy ảnh Fujifilm X-A2

Trải nghiệm Model máy ảnh Fujifilm X-A2

Máy ảnh Fujifilm X-A2 thuộc model không gương lật của dòng X cho phép thay đổi ống kính ngoài, cải tiến đáng kể nhất trong X-A2 lần này là màn hình LCD có thể lật 175 độ phù hợp cho những tín đồ tự sướng.
Cảm biến không phải là cao cấp nhất , X-A2 trang bị bộ cảm biến như vốn có trên X-A1 Bayer, độ phân giải cảm biến APS-C CMOS 16 MP, chíp sử lỹ cũng không quá cao chỉ dừng lại ở EXR II xong tốc độ sử lý hình ảnh khá tốt hơn một số model khác như X-E1 hay X-Pro1. Dãi iso cũng không quá rộng trong khoản 200 đến 6k4 mở rộng được lên 25.6k và có đến 49 điểm lấy nét.
Màn hình hổ trợ selfies LCD 3.0 inch lật 175 độ với độ phân giải 920k điểm ảnh, hệ thống sẽ tự nhận diện và chuyển đổi sang chế độ chụp tự sướng phát hiện khuôn mặt khi màn hình được lật về trước.
Sao chép ảnh dễ dàng cung phần mề Fujifilm App Camera hổ trợ Android và IOS qua kết nối Wifi được tích hợp sẵn trên máy ảnh Fujifilm X-A2. Việc sao chuyển dữ liệu diễn ra khá nhanh chất lượng hình ảnh cũng ở độ phân giải cao.
Bán kèm theo máy X-A2 hãng may anh Fujifim bổ sung ống kit Fujinon XC 16-50mm F/3.5-5.6 OIS có khả năng chống rung quang học đến 3.5 stop. Ống kính được cấu tạo từ 12 thành phần thấu kính và chia thành 10 nhóm, 7 lá khẩu dạng tròn. Khoảng cách lấy nét gần nhất của ống kính là khoảng 8 cm, hỗ trợ tốt hơn nhu cầu chụp macro hoặc close-up. Đặc biệt, X-A2 có khả năng tự động nhận diện và chuyển qua chế độ chụp close-up khi lấy nét đối tượng ở khoảng cách cận cảnh.
Kèm theo máy X-A2 là chiếc ống Kinh Fujinon XC 16-50mm F/3.5-5.6 OIS, chống rung quan học, được cấu thành từ 12 thấu kính và chia nhỏ thành 10 nhóm cùng 7 lá khẩu dạng tròn. Cho khoản cách lấy nét tối thiểu là 8cm. Hiện tại sản phẩm đang giảm nhiệt và khuyến mãi lớn tại Bình Minh Digital, chỉ với 8 triệu 600 k bạn đã sở hữu chiếc máy ảnh chính hãng này, có hổ trợ trả góp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook