Trên tay máy anhrFujifilm X-A2

Trên tay máy anhrFujifilm X-A2


Thuộc dòng máy ảnh không gương lật, có thể thay thế ống kính ngoài Fuji X-A2 được hãng may anh Fujifilm cho ra mắt cùng bộ cảm biến 16.3 MP APS-CMOS. Thiết kề hầu như trên bất kỳ sản phẩm nào của Fuji đều không quá mới mẽ, mang tính hoài cổ và quen thuộc. Điều đặt biệt là ở màn hình LCD có thể quay 175 độ phục vụ cho những tin đồ selfies một cánh đơn giản hơn rất nhiều. Về màu sắc thì có 3 màu cơ bản bạc, đen và nâu đi kèm 1 ống kính 16-50mm f/3.5-5.6 OIS II.


Được thiết kế nhằm hổ trợ cho việc chụp ảnh tự sướng, LCD với độ phân giải lên đến 920k cho góc quay 175 độ, khi kéo màn hình lên trên và quay về phía trước máy sẽ tự động chuyển sang chế độ selfies, nhận diện khuôn mặt mắt và lấy nét chính xác nhờ hệ thống tự động ko sử dụng cảm ứng nhưng 1 số model khác

Hầu như những Model máy ảnh sau nói chung và máy ảnh Fujifilm X-A2 nói riềng đều được tích hợp wifi với phần mềm hổ trợ mang tên Fujifilm APP Camera dành cho ios và android. Việc chuyền tải ảnh chất lương cao sang đt, máy tính bảng ... trên X-A2 trở nên thuận tiện hơn rất nhiều, xong ứng dụng này không có tính năng điều khiển máy ảnh như trên Model cũ hơn X-T1.

Về phần ống kính thì có thông số zoom 16-50 mm f.3.5-5.6 OIS II được thiết kế vỏ nhựa, nên có trọng lượng rất nhỏ hoạt động rất êm và mượt cứng cáp và chắc chắn. Với 12 thấu kính và 7 lá khẩu lấy nét gần nhất ở khoảng cách 8 cm .

Riêng phần lấy nét, X-A2 được đánh giá khá tốt với tốc độ nhanh chưa đầy 0.1 giây nhưng trên thực tế sau khi gắn ống kính thì tốc độ có phần chậm hơn 1 tý, có tất cả 49 điểm lấy nét AF và hệ thống lưới 7x7. Chíp sử lý ko phải thuộc dòng mạnh nhất xong nó vẫn đảm nhiệp tốt các nv trong quá trình chụp ảnh.

Fujifilm X-A2 có một khe thẻ SD / SDHC / SDXC và menu tuỳ chọn định dạng ảnh JPG, RAW + JPG. Tốc độ chụp liên tiếp là 5.6fps với khoảng 30 ảnh JPG và 10 file RAW cho một lần bấm liên tục và còn tuỳ vào tốc độ lưu ảnh của thẻ nhớ.

Chức năng quay phim trên X-A2 chưa đạt mức 4K như mong đợ, chỉ dừng lại ở 1080 âm thanh Stereo, có thể cài đặt khẩu độ tốc độ trước khi bấm quay, có sẵn kết nối HDMI dành cho tv.

Không nhắm đến người dùng chuyên nghiệp, là sản phẩm hướng đến người dùng phổ thông, với sự hổ trợ về tính năng chụp selfies, cùng thông số tốt thiết kế chắc chắn gọn nhẹ. Ống kính KIT. Hiện sản phẩm được bán trả góp với lãi suất thấp tại Bình Minh Digital.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook