3 Máy ảnh mới và đẳng cấp của fujifilm nhật bản

3 Máy ảnh mới và đẳng cấp của fujifilm nhật bản



Nhắc đến fujifilm chắc ai cũng biết, đây là tập đoạn nổi tiếng về phim chụp ảnh và máy ảnh tại Nhật Bản, với 223 công ty con chuyên về phát triển, nghiên cứu phân phối các sản phẩm của mình tại châu Á, châu Âu & Mỹ. Hãng máy ảnh fujifilm vẫn luôn tạo cho mình cái riêng trong từng sản phậm, với thiết kế đậm chất hoài cổ những cũng không kém phần hiện đại và thời trang, dưới đây là 3 chiếc máy ảnh mới nhất vừa được tung ra thì trường từ đầu năm 2016 đến nay.

1. Fujifilm X-A3

Sau nhiều hứa hẹn và tin đồn thổi vào ngày 25 tháng 8 năm 2016 chiếc máy ảnh Fujifilm X-A3 đã được cho ra mắt, đây có lẽ là chiếc máy ảnh APS-C nhỏ gọn và cao cấp đáng sử dụng nhất với những ai mới bắt đầu làm quen.
Máy ảnh fujifilm X-A3 với 3 màu đặc trưng

Với thân hình nhỏ gọn và thiết kế đơn giản, hổ trợ tốt cho người chụp. Sử dụng cảm biến APS-C X-Trans Sensor 24.2 MP (đã được nâng cấp về độ phân giải so với X-A2), dải nhạy sáng có thể mở rộng lên đến 100-25.600, sử dụng màn hình LCD xoay trược lên đến 180 độ và cảm ứng. Cho khả năng quay video full HD kết nối wifi… máy được bán kèm với ống kính XF 23 f/2 chống chịu mọi bất lợi của thời tiết.

2. Fujifilm X-T2

Fujifilm đã từng nỗi lên với những sản phẩm Mirorless và khiến cho hàng triệu người đam mê nhiếp ảnh phải xuyến xao trên toàn cầu. Chính vì sự yêu thích của người dùng, Fuji lại tiếp tục tung ra mẫu X-T2 với giá nằm trong khoản 26 triệu vào tháng 9/2016 vừa rồi.Chiếc máy ảnh mirrorless cao cấp đáng quan tâm

Máy vẫn sử dụng cảm biến ảnh X-Trans CMOS III APS-C 24,3MP giống với chiếc X-Pro2 trước đó, xong máy sở hữu kính ngắm EVF 2,36 triệu điểm ảnh, ấn tượng ở thời gian làm tươi chỉ 0,005s. Bạn vẫn có thể sử dụng màn hình LCD 3.0 inchs thay cho ống ngắm, tốc độ chục siêu tốc 1/8000 có khả năng tăng lên đáng kể ở mức 1/32000. Hệ thống lấy nét của máy cũng không kém phần ấn tượng khi có đến 325 điểm AF và 91 vùng lấy nét. Máy có tốc độ màn trập và khởi động cũng rất nhanh,hổ trợ quay video full 4k.

3. Fujifilm GFX 50S

Tại sự kiện Photokina 2016, fujifilm đã giới thiệu chiếc máy ảnh mirrorless medium mang tên GFX 50S, khối lượng chiếc máy rất khiêm tốn nếu không nói là rất nhẹ so với chiếc cảm biến khá to.

Máy sử dụng kính ngắm cho khả năng xoay 90 độ và qua trái hoặc phải tùy với nhu cầu người dùng, cho độ nét và chất lượng tốt hơn rất nhiều so với X-T2.Siêu phẩm mới nhất của Fujifilm sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới

Cảm biến ảnh trên GFX 50S là điều đáng để nói đến thời điểm hiện tại, với kích thước (43,8 x 32,9 mm) và độ phân giải thuộc dạng “khủng” (51,4MP) không sử dụng bộ lọc AA, full frame vẫn kém 1,7 lần so với nó. Được biết đây là cảm biến độc quyền của hãng mới phát triển, nhưng nó khiến nhiều bất ngờ khi được nâng cấp từ Bayer thay vì X-Trans.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook