Mua máy ảnh Fujifilm X-A3 giá dưới 10 triệu

Mua máy ảnh Fujifilm X-A3 giá dưới 10 triệu

Đối với những người mới bắt đầu làm quen với máy ảnh, những nhiếp ảnh gia không chuyên. Thì máy ảnh Fujifilm X-A3 quả thật là một sự lựa chọn khá hợp lý, là sản phẩm thuộc dòng Mirorless xong giá thành chưa đến 10 triệu đồng. Còn về chất lượng, tuy giá rẻ xong hãng máy ảnh Nhật Bản cũng trang bị cho nó một cấu hình và thiết kế đủ ấn tượng cho bạn trải ngiệm. Lý dãi về điều này chúng tôi đã làm một bài rivew chi tiết bên dưới:



Điều đầu tiên chúng ta nhắc đến là cảm biến APS-C X-Trans CMOS Sensoer 24.2 Megapixel, thay vì sử dụng cảm biến 16 MP trên X-A2. Dãi ISO trên X-A3 từ 100-6.400 và có thể mở rộng lên 100-25600, điều này làm cho khung hình trở nên sắc nét hơn trong môi trường ánh sáng yếu. Nó vẫn mang màu sắc ảnh đặc trung của dòng Fujifilm.

Điều thứ 2 chùng tôi muốn đề cập đến là hệ thống bắt nét đa điểm lên đến 77, sử dụng 49 điểm AF ở chế độ “Single Point”, chỉ tiết một điều máy không có chế độ lấy nét theo pha. Một thiết kế làm nên sự khác biệt với các mode thuộc dòng X-T và X-pro chính là ở màn hình LCD 3.0 inch, cảm ứng cùng màn hình xoay 180 độ. Hổ trợ tốt nhất cho chụp ảnh tự sướng cùng hệ thống nhận diện khuôn mặt, nụ cười.



PRO Neg.Hi và PRO Neg.Std là 2 chế độ màu chụp giả lập được fuji thêm vào trên chiếc X-A3. Máy vẫn trung thanh với 3 màu sắc cơ bản như Hồng, Nâu, Bạc. Khi lên kệ máy sẽ được bán kèm theo ống kinh kits 16-50mm f3.5-5.6 OIS II với giá gần 10 triệu VNĐ.

Bạn là người mới hay bạn là một nhiếp ảnh bán chuyên nghiệp! Bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc máy ảnh vừa đáp ứng nhu cầu chụp ảnh tốt vừa có thiết kế đẹp và đặt biêt là giá thành rẻ. Hãy chọn cho mình chiếc X-A3 ngay hôm nay tại Bình Minh digital, hổ trợ trả gop lãi suất thấp với thủ tục đơn giản nhất.

Nguồn: https://binhminhdigital.com/may-anh-fujifilm/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook