Thành tích của hãng niko trong 85 năm qua

Thành tích của hãng niko trong 85 năm qua

Được biết đến trong lĩnh vực hình ảnh và kính hiển hiển vi, những sản phẩm tiêu biểu đạt tiêu chuẩn, sức mạnh vượt trội tạo sự đặc sắc và mang tính chất riêng, họ không ngừng phát triển. Riêng về lĩnh vực máy ảnh Nikon vẫn liên tục lớn mạnh thu hút nhiều nhu cầu của người dùng. Nhiều người đã từng dùng sản phẩm của hãng và điều đầu tiên họ đánh giá đó là về chất lượng xuất sắc. Họ không dừng lại trong việc sản xuất nhỏ lẹ mà tiến đến một quy mô lớn mạnh hơn, công nghiệp hóa hơn rất nhiều, hãy cùng Bình Minh Digital tìm hiểu thêm về hãng máy ảnh đình đám này nhé.


• Trong ngành sản xuất linh kiện luôn đòi hỏi một sự chính xác tuyệt đối, đây là yêu tố quyết định thành công của một hãng sản xuất và Nikon đã làm được điều này, hãng có các nhà máy sản xuất lơn nhỏ các thiết bị siêu mỏng ở trên toàn thế giới

• Nói về kính hiển vi và tất cả sản phẩm liên quan đến việc sử lý hình ảnh khoa học chiếm đa số thị trường ở mỹ, họ tập trung khá nhiều công nghệ và nhân lực vào nó, kể cả đầu tư cho phòng thí nghiệm.

• Ngành công nghiệp từ tự động đến dược phẩm đều dựa vào thiết bị đo lường của Nikon với độ chính xác tuyệt đối trong từng thành phần sản xuất.

• Rất nhiều sản phẩm về ống nhòm và những dụng cụ thể thao về thị giác được thiết kế riêng cho những điều kiện cao, đã được rất nhiều người yêu thích sử dụng trên toàn thế giới.

THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC


Trong suốt 85 năm qua, Nikon đã đi đầu về mọi mặt không ngừng cải tiến công nghệ, những sản phẩm được Nikon sản xuất ra thị trường đều lấy được niềm tin và sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng lớn nhỏ. Thực tế giải thưởng  Pulitzer dành cho những nhiếp ảnh gia xuất sắc, và hok ai hết người đạt giải là người đã sử dụng thiết bị của nikon. Camera Nikon Coolpix đã nhận được rất nhiều giải thưởng và luôn nằm trong top đầu của ngành camera kỹ thuật số cho người tiêu dùng. Thú vị hơn nữa là những chuyến bay vào vụ trụ cùng những chiếc Apollo 15 vào năm 1971 đã khẳng định sự tín nhiệm của các nhà khoa học với hãng máy ảnh nikon này.

Dưới cái nhìn của một nhà khoa học, kính hiển vi có thể hổ trợ đắc lực cho những nhà khoa học có thể tìm ra những đột phá trong nghành, không ai hết các thiết bị của nikon luôn dẫn đầu trong sự lựa chọn cho  các chiến dịch nghiên cứu AIDS, Alzheimer, ung thư, thụ tinh nhân tạo và nghiên cứu gene. Kính hiển vi Diaphot được dùng cho kế hoạch thụ tinh nhân tạo đầu tiên ở Mỹ. Hơn nữa, kính hiển vi Nikon được sử dụng trong cuộc thí nghiệm cho cừu Dolly, chú cừu sinh sản vô tính đầu tiên thành công.Chất lượng truyền thống của Nikon được thấy rõ qua chất lượng vượt trôi của sản phẩm. Liên tục trong 3 năm, Nikon đã giành được vịnh dự nhận giải thưởng của Hiệp hội quốc gia cho Sự hỗ trợ dịch vụ sản xuất thiết bị công nghệ hình ảnh - giải thưởng lớn nhất về chất lượng bền vững của nền công nghiệp Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook